THƯỞNG THỨC MÌ CAY 7 CẤP ĐỘ TẠI SAL-GU, TẠI SAO KHÔNG?

Posted by Unknown on 20:24 with No comments

THƯỞNG THỨC MÌ CAY 7 CẤP ĐỘ TẠI SAL-GU, TẠI SAO KHÔNG?

Cơn sốt mì cay 7 cấp độ chưa bao giờ hạ nhiệt. Cùng Sal-Gu thưởng thức hương vị mì cay đúng chuẩn ẩm thực xứ Hàn nhé.

Du nhập từ Hàn Quốc, mì cay 7 cấp độ đang là xu hướng ẩm thực hiện đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Cảm giác cay xè, muốn “xé tan đầu lưỡi”, hay “toát mồ hôi” khi thưởng thức, đã khiến mọi người luôn muốn ăn thử một lần trong đời.

Thưởng thức mì cay 7 cấp độ tại SAL-GU

Theo trào lưu, các cửa hàng kinh doanh mì cay 7 cấp độ “mọc lên như nấm”, khiến thực khách khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để thưởng thức mì cay đúng vị ẩm thực Hàn Quốc.

Hiểu được tâm lý của thực khách, nhà hàng Hàn Quốc SAL-GU đã cho ra đời mì cay kim chi 7 cấp độ, được xem là tinh tuý ẩm thực xứ Hàn ngay tại Việt Nam. Với 3 hương vị khác nhau cùng 7 cấp độ cay, mì cay kim chi SAL-GU đã tạo nên những trải nghiệm thú vị dành cho thực khách.
Mì cay 7 cấp độ tại SAL-GU Hồ Chí Minh
Mì cay 7 cấp độ tại SAL-GU Hồ Chí Minh
Sợi mì dai dai, nước dùng chua chua, thanh ngọt cùng vị kim chi ăn kèm khiến mì cay SAL-GU hấp dẫn mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Sự biến tấu trong hương vị, đã giúp thực khách có sự lựa chọn đa dạng hơn cho thực đơn của mình. Đến với nhà hàng Hàn Quốc SAL-GU, khách hàng có thể lựa chọn một trong 3 hương vị mì cay: mì cay kim chi hải sản, mì cay kim chi bò cùng mì cay kim chi thập cẩm với mức giá hợp lí.

Đặc biệt, với không gian đậm chất xứ sở kim chi, thưởng thức mì cay 7 cấp độ tại SAL-GU quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích món ăn Hàn Quốc.

Mì cay 7 cấp độ - Thể hiện đẳng cấp của bạn.

nhà hàng Hàn Quốc SAL-GU, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hương vị mì cay yêu thích với 7 cấp độ cay từ thấp đến cao, tùy theo khả năng chịu đựng vị cay của bạn.

Nếu bạn thích sự tươi ngon, thơm mềm vị thịt bò hòa quyện cùng vị chua thanh ngọt của nước dùng, thì mì cay kim chi bò là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn:
Mì cay kim chi bò SAL-GU
Mì cay kim chi bò SAL-GU
Hay như bạn là tín đồ của hải sản, thích vị “ngọt ngào” của biển cả, thêm chút dai dai của sợi mì, cùng vị chua chua, thanh ngọt, cay nồng của nước dùng, hãy gọi ngay một tô mì cay kim chi hải sản:
Mì cay kim chi hải sản SAL-GU
Mì cay kim chi hải sản SAL-GU

mì cay kim chi thập cẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những thực khách yêu thích sự đa hương vị nhưng vẫn không thiếu sự thanh ngọt, chua cay đặc trưng của mì cay:
Mì cay kim chi thập cẩm SAL-GU
Mì cay kim chi thập cẩm SAL-GU

Đến với nhà hàng Hàn Quốc SAL-GU, bạn sẽ được thưởng thức món ngon xứ Hàn cực chất với mức giá hợp lí nhất.

Thông tin dành cho bạn:

SAL-GU VINCOM PHAN VĂN TRỊ

Địa chỉ: Lầu 04, Vincom, số 12 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, HCM
Website: www.sal-gu.com

SAL-GU VINCOM LONG XUYÊN

Địa chỉ: Gian hàng L5-03+04 – TTTM Vincom – số 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, tỉnh An Giang
Website: www.sal-gu.com

Categories: